19.11.16

Say mê



Vào một buổi sáng đẹp trời, chú cún con chạy đến bên mẹ và hỏi:
- Mẹ ơi, hạnh phúc ở đâu?
Mẹ cún con mỉm cười đáp:
- Hạnh phúc nằm ở chiếc đuôi xinh xắn của con đó!


Cún con thích lắm, ngày nào chú cũng ngắm nghía chiếc đuôi của mình, vừa nhảy vừa vẫy vãy chiếc đuôi! Nhưng rồi bỗng một hôm, chú cún con buồn bã chạy đến bên mẹ:
- Mẹ ơi, tại sao con chẳng bao giờ nắm giữ được hạnh phúc vậy?
Mẹ khẽ vuốt ve cún con và đáp:
- Chỉ cần con tự tin bước về phía trước, hạnh phúc sẽ tự đi theo con thôi !!!
Hãy Luôn sống thật hạnh phúc, và trân trọng những điều đã qua, có lẽ một vết thương đã qua làm bạn gục ngã, nhưng khi mọi chuyện đã qua, bạn nhìn lại và xem nó như một bài học, để rồi từ đó sẽ tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn …(ST)
Hạnh phúc đối với tôi lúc này là được sống và được yêu. Sống trong Giêsu và yêu Giêsu...
Trong cuộc hành trình "về nhà Cha" lòng tôi luôn thao thức và khắc khoải mong gặp Đấng tình quân của lòng mình. Đấng mà tôi đã bỏ tất cả mọi sự để chọn Ngài làm gia nghiệp, làm đối tượng duy nhất. 
Mang trong mình trái tim thịt mềm, đôi khi nó cũng bị lỗi nhịp với trái tim yêu thương của Giêsu. Trước những cám dỗ của thụ tạo. khó khăn , thử thách nhiều lúc làm tôi nghi ngờ vào sự im lặng của Thiên Chúa toàn năng...Giê su vẫn có đó bên tôi, những phút trầm lắng dưới chân Thánh giá, tôi lại cảm nghiệm sự thinh lặng dịu ngọt trong tình yêu Ngài. Trái tim thổn thức của Ngài củng cố niềm tin  yếu kém của tôi và cho tôi sức mạnh để tín thác vào Chúa trong mọi sự... Lúc này, đối với tôi chẳng có khó khăn, chẳng có sợ hãi. Có Giêsu, thế là đủ cho tôi.
Thứ Sáu Tuần thứ 33 Thường Niên C
Lời Chúa: 
 Lc 19, 45-48
45Đức Giêsu vào Đền Thờ, Người bắt đầu đuổi những kẻ đang buôn bán 46và nói với họ: "Đã có lời chép rằng: Nhà Ta sẽ là nhà cầu nguyện thế mà các ngươi đã biến thành sào huyệt của bọn cướp!" 47Hằng ngày, Người giảng dạy trong Đền Thờ. Các thượng tế và kinh sư tìm cách giết Người, cả các thân hào trong dân cũng vậy.48Nhưng họ không biết phải làm sao, vì toàn dân say mê nghe Người.

Không có nhận xét nào: